6/recent/ticker-posts

แอลจี ส่งทีวีจอยักษ์ระดับโลกเจาะกลุ่มลูกค้า ไฮเอนด์ พร้อมประเดิมตลาดไลฟ์สไตล์ทีวีที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์

 


บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดทีวีพรีเมียม พร้อมฉลอง 10 ปีแห่งความเป็นผู้นำนวัตกรรม OLED ตัวจริง เปิดตัวไลน์อัพทีวีใหม่ล่าสุดประจำปี 2566 นำโดยทีวีรุ่นไฮไลท์ ได้แก่ LG OLED evo 4K ซีรีส์ G2 ขนาด 97 นิ้ว ซึ่งเป็นทีวี OLED 4ที่ใหญ่ที่สุดในโลก รองรับประสบการณ์ความบันเทิงด้านภาพและเสียงขั้นสูงสุด บนหน้าจอทีวีขนาดยักษ์ที่ให้ภาพสวยและสีสันสว่างสมจริงยิ่งกว่า เสริมทัพด้วยจอไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่อีก 2 รุ่น ได้แก่ LG OLED Posé ที่มอบภาพคมชัดผ่านหน้าจอ OLED evo ในดีไซน์การออกแบบที่สวยและลงตัวสำหรับทุกสไตล์การตกแต่งห้อง และ LG StanbyME จอสัมผัสที่เคลื่อนที่ได้อิสระ นอกจากนี้แอลจียังเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยด้วยไลน์อัพทีวีอื่นๆ ทั้ง OLED, QNED, NanoCell และ UHD ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ความพิเศษของการเปิดตัวไลน์อัพทีวีใหม่ล่าสุดประจำปี 2566 ของแอลจี คือการปฏิวัติในโลกของทีวีที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ผ่าน แนวคิดหลัก ได้แก่


การอัพเกรดชิปประมวลผลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI



หัวใจสำคัญที่สุดของทีวีแอลจีคือขุมพลังชิปประมวลผลที่ออกแบบมาเพื่อจอแสดงผล OLED โดยเฉพาะ ที่ช่วยให้ทีวีทำงานได้มีประสิทธิภาพและเสถียรมากขึ้น โดยในปีนี้มีทีวี LG OLED ทั้งหมด ซีรีส์ที่ได้รับการอัพเกรดชิปประมวลผล α9 (อัลฟ่า) AI Processor Gen6 ได้แก่ LG OLED 8K evo ซีรีส์ Z3 ที่ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล α 9 AI Processor 8K Gen6 ซึ่งเป็นชิปประมวลผลที่ก้าวล้ำที่สุดของทีวี OLED ตามมาด้วย LG OLED evo 4K ซีรีส์ G3 และ C3 ที่ขับเคลื่อนด้วยชิพประมวลผล α9 AI Processor 4K Gen6 ซึ่งชิปประมวลผล AI จะมอบภาพที่มีมิติและคมชัดยิ่งขึ้นทั้งในโทนมืดและสว่าง รวมถึงยกระดับการจำลองเสียงรอบทิศทางเป็น 9.1.2 แชนแนล และมอบความสมดุลของเสียงได้มากยิ่งขึ้น


มอบความสว่างและคมชัดมากขึ้น 70% ด้วยเทคโนโลยี Brightness Booster Max



พัฒนาการอีกขั้นของนวัตกรรมทีวีแอลจีในปีนี้ คือการอัพเกรดความสว่างบนจอภาพเพิ่มขึ้นถึง 70% ในทีวี LG OLED evo 4K ซีรีส์ G3 ผู้ชมจึงสัมผัสได้ถึงสีสันที่สวยสมจริงและภาพที่คมชัดยิ่งขึ้น ทีวีทุกรุ่นยังมาพร้อมเทคโนโลยี Eye Comfort Display ที่ช่วยลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา และแสงสะท้อนที่ทำให้ไม่สบายตา รวมทั้งลดการสั่นไหวของจอ ทำให้รับชมคอนเทนต์ต่อเนื่องได้อย่างสบายตาและไม่เมื่อยล้าสายตา


การันตีคุณภาพระดับชั้นนำที่วางใจได้




แอลจีได้รับการทดสอบจาก RTINGS.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านการทดสอบคุณภาพของสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่น่าเชื่อถือ โดยจากการทดสอบจอทีวี LG OLED ของ RTINGS.com พบว่าผู้บริโภคสามารถลดความกังวลในเรื่องอาการ Burn-in ของจอภาพ เนื่องจากจอ OLED ของแอลจีใช้การทำงานของเม็ดพิกเซล สี (RGBW) ทำให้ไม่ต้องใช้เม็ดพิกเซลหลายสีรวมกันเป็นสีขาว จึงเกิดอาการ Burn-in ได้ยากกว่าทีวีที่ใช้งานเม็ดพิกเซลเพียงแค่ สี (RGB) เพราะเม็ดพิกเซลต้องรวมตัวกันแสดงสีขาว จึงเกิดการความร้อนสะสมได้มากกว่า และทำให้เกิดการ Burn-in ได้ง่ายกว่า ซึ่งคุณภาพที่เชื่อถือได้เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้แอลจีครองสถานะผู้นำนวัตกรรมทีวี OLED มาตลอด 10 ปี


ไลฟ์สไตล์ทีวีดีไซน์สวย ลงตัวกับทุกการใช้งาน



ในปี 2566 แอลจียังก้าวเข้าสู่ตลาดไลฟ์สไตล์ทีวีอย่างเต็มรูปแบบ เนื่องจากเล็งเห็นความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องการออกแบบและความลงตัวกับการตกแต่งบ้าน จึงได้เปิดตัวทีวี LG OLED Posé ขนาด 55 นิ้ว ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงามลงตัวทุกมุมมอง และมอบคุณภาพของภาพที่สวยคมชัดด้วยหน้าจอ OLED evo นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว LG StanbyME จอสัมผัสเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระด้วยล้อลากและแบตเตอรี่ในตัว และจอภาพที่ออกแบบมาให้ปรับหมุนได้ จึงตอบโจทย์เทรนด์การรับชมสตรีมมิ่งคอนเทนต์จากแอปพลิเคชันต่างๆ เหมาะสำหรับการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงได้จากทุกพื้นที่ภายในบ้าน


เน้นประสบการณ์ของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ



ทีวีแอลจีรุ่นปี 2566 ได้รับการอัปเดตระบบปฏิบัติการ webOS 23 ทำให้อินเทอร์เฟซการใช้งานของทีวีมีความเรียบง่ายและเป็นสัดส่วนมากขึ้น การจัดหน้าจอแบบ Quick Cards ช่วยให้ผู้ชมค้นหาคอนเทนต์ที่ต้องการได้ง่ายและรวดเร็ว สามารถเข้าถึงแอปพลิเคชันที่ต้องการได้ง่ายกว่าเดิม ฟีเจอร์ Quick Settings ยังช่วยให้ตั้งค่าฟังก์ชันที่ใช้งานบ่อยได้ โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปเลือกจากเมนูเต็มรูปแบบทุกครั้ง นอกจากนี้เมนู Home Hub ยังรองรับการเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์ IoT ภายในบ้านอย่างสะดวกผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQ และมีฟีเจอร์ Game Optimizer ที่สามารถตั้งค่าการเล่นได้โดยไม่ต้องเสียเวลาหยุดหรือออกจากเกม จึงเพลิดเพลินกับเกมสุดสนุกได้อย่างไม่ขาดตอน




สำหรับไลน์อัพทีวีไลน์อัพทีวีใหม่จากแอลจีในปี 2566 พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาดังนี้

  • LG OLED evo 4K ซีรีส์ G2 ขนาด 97 นิ้ว ราคา 999,990 บาท
  • LG StanbyME ราคา 44,990 บาท
  • LG OLED Posé 55” ราคา 67,990 บาท
  • LG OLED 4 ซีรีส์ 11 รุ่น ได้แก่ Z3, G3, C3, และ B3 ในขนาด 48-88 นิ้ว พร้อมจำหน่ายแล้วในราคา 49,990 – 999,990 บาท
  • LG QNED 3 ซีรีส์ 10 รุ่น ได้แก่ LG QNED MiniLED ซีรีส์ QNED86 4K ซีรีส์ QNED80 4K และซีรีส์ QNED75 4K ในขนาด 55-86 นิ้ว ราคา 24,990 – 149,990 บาท
  • LG NanoCell 2 ซีรีส์ รุ่น และ LG UHD ทั้งหมด 4 ซีรีส์ 15 รุ่น ราคา 12,990 – 84,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและสาขาที่ร่วมรายการ รายละเอียดของทีวีแอลจีเข้าชมได้ที่ https://www.lg.com/th/oled หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น